SỨC HÚT DỰ ÁN CENTA RIVERSIDE ZONE 2 TỪ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU VIỆT

Centa Riverside Zone 2 – dự án tâm điểm của thị trường BĐS cửa ngõ phía Đông – Đông Bắc Thủ đô bởi sở hữu những ưu thế đắc địa về vị trí tối ưu, quy hoạch đồng bộ, tiêu chuẩn cao cấp… Đây được coi là Viên ngọc Xanh 6 trong 1 khi vừa “Cận thị – Cận giang – Cận lộ” đồng thời có tiềm năng “An cư – Đầu tư – Kinh doanh” vượt trội.

Đốt nóng thị trường BĐS Vùng Thủ đô với chính sách bán hàng hấp dẫn

Ngay khi vừa “lên sóng” thị trường, Centa Riverside Zone 2 đã ghi điểm với khách hàng bởi vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu, sổ hồng lâu dài… Không chỉ vậy, Centa Riverside Zone 2 còn tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, góp phần làm tăng thêm sức hút của dự án.

Trong đó, khách hàng sở hữu Centa Riverside Zone 2 trong giai đoạn này được chiết khấu trực tiếp lên tới 5 %. Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, Centa Riverside Zone 2 kết hợp cùng 8 ngân hàng lớn như: Vietcombank, BIDV, MB Bank, Techcombank, Public Bank…. đưa ra chính sách hỗ trợ linh hoạt giúp khách hàng giảm áp lực tài chính. Cụ thể, nhà đầu tư sẽ được được hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm, thời hạn trong 30 năm, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này giúp khách hàng an tâm và chủ động được nguồn tài chính, đồng thời có thể xoay vòng vốn, tái đầu tư sinh lời…

Đặc biệt, khách hàng sở hữu Centa Riverside Zone 2 còn được giảm ngay 0,5 % đối với khách hàng mua sỉ và khách hàng thân thiết, đồng thời có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn “Mua nhà sang – Trúng xế xịn” cùng cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng như: Xe ô tô Volvo Cross Country V60, Xe máy SH, Iphone 15 cùng hàng ngàn chỉ vàng may mắn….

Centa Riverside Zone 2, tiềm năng tăng giá không giới hạn

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Vùng Thủ đô, Centa Riverside Zone 2 tiên phong hình thành thành khu đô thị kiểu mẫu, tiêu chuẩn Singapore, mọi tiện ích đều có trong vòng 15p di chuyển, mang lại không gian sống đa trải nghiệm: Làm việc – Mua sắm – Ẩm thực – Giải trí đặc biệt chưa từng có.Từ vị trí, thiết kế đến tiện ích và pháp lý, Centa Riverside Zone 2 thỏa mãn tất cả những tiêu chí khắt khe của khách hàng và giới đầu tư giữa thời điểm thị trường BĐS đang “khát” nguồn cung. Với tâm huyết kiến tạo nên trung tâm thương mại, tài chính đa quốc gia, Centa Riverside Zone 2 chính là nơi các cư dân tinh hoa được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, phồn vinh.

Đặc biệt, Centa Riverside Zone nằm giữa trái tim của 3 KCN công nghệ cao Tiên Sơn – Đại Đồng – VSIP Bắc Ninh với hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư, nhà khoa học đang làm việc, những chủ nhân tương lai của Centa Riverside Zone 2 hoàn toàn có thể tích hợp vừa an cư vừa kinh doanh, hoặc dễ dàng cho thuê mặt bằng để kinh doanh nhà hàng, cafe, spa, siêu thị 24h,… mang đến khả năng sinh lời vượt thời gian.

Hội tụ nhiều ưu thế nổi bật trong bối cảnh thị trường BĐS khan hiếm nguồn cung, Centa Riverside Zone 2kỳ vọng sẽ mang đến không gian thương mại, tài chính sôi động và sầm uất với nhiều trải nghiệm vui chơi – giải trí hấp dẫn, không chỉ góp phần thay đổi diện mạo khu vực mà còn là điểm đến thu hút giới đầu tư săn đón và sở hữu. Còn một điểm rất đáng chú ý nữa, khu vực Từ Sơn đang đón đầu làn sóng tăng giá mới với những chính sách hỗ trợ BĐS của chính phủ, giãn dân khỏi nội đô, thì tiềm năng tăng giá còn mạnh mẽ hơn nữa

Trong tháng 5 này chủ đầu tư đã bắt đầu nhận giữ chỗ cho dự án ngay tại văn phòng dự án Việt Nhân Bắc Ninh với nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng giữ chỗ sớm. Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh

Hotline : 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Hoặc đến tham quan, tìm hiểu trực tiếp tại dự án để có được cảm nhận rõ nét nhất.

Nguồn CafeF: https://cafef.vn/co-hoi-den-tu-chinh-sach-ban-hang-du-an-centa-riverside-188240521065615023.chn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *