Ở ĐẸP SỐNG KHỎE CÙNG SHOPVILLAS LAKE VIEW

Cuộc sống căng thẳng, dịch bệnh và tác hại của ô nhiễm môi trường đang khiến Wellness Living (phong cách Sống Xanh đề cao sức khoẻ) trở thành ước ao của đông đảo cư dân Hà Nội. Không chỉ chú trọng đến sự xa hoa, lộng lẫy bên ngoài, lối sống Wellness Living tập trung vào những giá trị mang chiều sâu trải nghiệm. Đó phải là cuộc sống cân bằng giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Những khu đô thị Wellness Living được thiết kế nhằm mục đích tăng cường sức khỏe cho gia chủ, làm mới lại cơ thể thông qua việc khai thác nhiều hoạt động thể chất, tâm lý.

Khi sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu

Tiêu chí đầu tiên của không gian sống Wellness Living là những ngôi nhà được quy hoạch xen kẽ các mảng xanh. Ngay trong nội khu, cư dân có thể thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt như massage, yoga, thiền… Từ đó, gia chủ có thể hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống, mau chóng đưa cơ thể đạt trạng thái cân bằng. Forbes cho biết, bất động sản wellness đã tăng trưởng hai con số trong những năm gần đây. 10 thị trường bất động sản hàng đầu thế giới đều chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của phân khúc này, với mức tăng trưởng trung bình 22%. Bất động sản wellness hiện đang chuyển từ một sự lựa chọn sang nhu cầu thiết yếu.

“ Tôi chưa từng quên những ngày tháng học ở Singapore cách đây hơn 20 năm. Trường đại học của tôi lớn như một công viên, ngập tràn cây xanh và không khí trong lành, với những khối nhà kí túc xá và giảng đường nằm xen kẽ giữa những vườn cây, và đặc biệt đáng chú ý, ở một góc rất rộng của trường là một quần thể liên hợp thể thao, có sân vận động, có bể bơi, có những khu tập thể lực cho sinh viên” – Nhà báo, BLV Trương Anh Ngọc nhớ về những tháng ngày tuổi trẻ được học tập và tận hưởng cuộc sống tại Singapore – Quốc gia được mệnh danh là Xanh – Sạch – Đẹp nhất thế giới.

Singapore cũng là đất nước đã sáng tạo ra mô hình Đại đô thị – Công nghiệp – Dịch vụ sinh thái, một lời giải hoàn hảo cho bài toán vừa phát triển kinh tế, vừa có thể tận hưởng cuộc cống an yên, trong lành được cả thế giới học hỏi. Tại Việt Nam, xu hướng kết hợp Làm việc – Sinh sống – Nghỉ dưỡng trong các Đại đô thị tích hợp đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, với sự tiên phong của Đại đô thị VSIP Bắc Ninh, kiến tạo một thành phố Xanh, nơi cư dân có sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống, mọi tiện ích chỉ trong vài bước chân.

Ở đẹp – Sống khỏe cùng Shopvillas Lake View

Với triết lý lấy chất lượng sống của cư dân làm trọng tâm, phân khu Shopvillas Lake View ngự trị ở trái tim Đại đô thị VSIP Bắc Ninh đang được nhiều khách hàng săn đón. Điều khiến Shopvillas Lake  View trở nên khác biệt so với các dự án khác chính là tầm nhìn quy hoạch bài bản đi trước 30 năm, với đa tầng sinh thái đặc sắc đón đầu xu hướng Sống Xanh – Wellness Living. Bao bọc quanh Shopvillas Lake View là công viên nhạc nước rộng đến 7,2 ha, cùng với đó là mật độ cây xanh cao gấp 5 lần nội đô Hà Nội và còn được tận hưởng luồng sinh khí từ Sông Đuống, Sông Tào Khê thơm ngát hương sen.

Được mệnh danh là “Viên kim cương trên đỉnh vương miện” Shopvillas Lake View vừa được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện, là trục thông duy nhất kết nối 3 cổng chính của Đại đô thị, vừa dễ dàng tiếp cận hệ thống cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, Hà Nội – Hải Phòng… Di chuyển về nội đô chỉ mất chừng 20p. Anh Bùi Huy Đức, Giám đốc một doanh nghiệp tại Hà Nội cho biết: “Tôi cảm thấy rất hứng thú khi biết đến thông tin dự án Shopvillas Lake View – nơi có không gian chăm sóc sức khỏe và sống thư thái ngay trong căn nhà của mình”.

Shopvillas Lake View được phát triển với mô hình nhà ở thấp tầng đẳng cấp, chỉ duy nhất 18 căn biệt thự song lập hướng Nam mát lành. Với diện tích từ 180-256m2, có đến 3 mặt thoáng trong khi diện tích xây dựng chưa đầy 40%. Đặc biệt,  các căn shopvillas tại dự án đều dành từ 100-180m2 làm sân vườn, tạo nên không gia cho gia chủ thỏa sức trồng hoa, làm vườn rau nhỏ hoặc bố trí bể bơi mini…Bên cạnh đó, Shopvillas Lake View cũng được quy hoạch với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn Singapore cao cấp bậc nhất với: Trường học quốc tế liên cấp, nhà sinh hoạt cộng đồng, sân chơi công cộng….Đây là điều kiện lý tưởng để cư dân mọi lứa tuổi tại Shopvillas Lake View chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao, yoga, thiền định trong các mảng xanh ngay cạnh  nhà.

Trong bối cảnh mới, một sản phẩm có thiết kế đẹp, quy hoạch hiện đại và nằm trong vành đai xanh của thủ đô Hà Nội như Shopvillas Lake View mang đến cho  gia chủ lợi ích kép, vừa sở hữu không gian sống lý tưởng, vừa gia tăng giá trị vốn khi đón đầu xu hướng Sống Xanh. Với những lợi thế độc tôn mà không dự án nào khác có được nhưng các sản phẩm lại có giá bán hết sức dễ chịu, chỉ bằng ½ thị trường, mua trực tiếp giá gốc từ chủ đầu tư. Đồng thời shopvillas Lake View còn có pháp lý đầy đủ, nhờ đó các ngân hàng lớn sẵn sàng cho vay lên tới 70% giá trị sản phẩm, chính sách này là đòn bẩy tài chính rất tốt đối với nhà đầu tư. Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh

Hotline: 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *