SECOND HOME – NGHỈ DƯỠNG CUỐI TUẦN ĐẲNG CẤP XU HƯỚNG MỚI CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU THỦ ĐÔ

Trong cuộc sống bộn bề hiện đại, vấn đề sức khoẻ luôn được ưu tiên hàng đầu. Sức khoẻ ở đây chính là đảm bảo sự cân bằng của “thân-tâm-trí”, một cơ thể chỉ thật sự khoẻ mạnh khi có đủ cả 3 yếu tố. Đó là lý do khiến xu hướng “ngôi nhà thứ 2 – Second home” nở rộ. Nhu cầu đó càng trở nên cấp thiết hơn đối với cư dân các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, nơi đang phải đối mặt với những “vấn nạn” nghiêm trọng về giao thông, môi trường, sức khỏe.

Xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần “Second home” vùng ngoại đô

Hiện nay, dân số Hà Nội đã lên tới 8,5 triệu người, kéo theo đó là áp lực về hạ tầng giao thông, nhà ở, vui chơi giải trí, ô nhiễm môi trường… Đặc biệt chỉ số chất lượng không khí của Hà Nội thường xuyên ở mức trầm trọng. Trong khi ấy tỷ lệ cây xanh của thủ đô chỉ đạt 2-3m2/ người, chưa bằng 1 nửa tiêu chuẩn tối thiểu…Áp lực công việc, sự ồn ào, đông đúc của phố thị thôi thúc cư dân nội đô tranh thủ 1-2 ngày nghỉ cuối cùng tìm đến vùng ven, lựa chọn các homestay, khu du lịch sinh thái có không gian xanh, tiện ích đa dạng để “chữa lành” cả thể chất và tâm hồn. Ai cũng mong có không gian thư thái: bố thì câu cá, bơi lội; các con nô đùa thỏa thích cùng cây cỏ; những bà mẹ thư giãn với spa, massage.

Trước mong mỏi của người dân Thủ đô, những năm gần đây các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, homestay được hình thành hàng loạt quanh Hà Nội tập trung ở khu vực Bắc Ninh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Hòa Bình… với nhiều loại hình khác nhau như: Nhà riêng lẻ, chung cư, nhà vườn, condotel…Chúng đều có điểm chung là cách trung tâm chỉ khoảng 1 tiếng di chuyển, vị trí thuận lợi để xe cá nhân cũng như phương tiện công cộng dễ dàng tiếp cận, tiện ích đầy đủ để cả gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn, phục hồi thể chất và tinh thần….

Nếu như những người bình thường tìm thuê homestay, bungalow để tận hưởng 2 ngày nghỉ cuối tuần thì đối với những người có tiền, tiêu chuẩn của họ cao hơn 1 bậc. Khi đó, những biệt thự nghỉ dưỡng có hấp lực mạnh mẽ nhất đối với tầng lớp trung, thượng lưu. Mô hình của villas (biệt thự nghỉ dưỡng) được hình thành 1 khu vực độc lập và tích hợp nhiều tiện ích trong cùng 1 không gian sống. Những đại gia sẵn sàng bỏ ra món tiền lớn, có thể lên tới hàng triệu USD để sở hữu 1 căn villas đẳng cấp, sang trọng. Đây là không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, thiết kế tối ưu cho đa mục đích: Từ cắm trại, an dưỡng, vui chơi… nhất là tiếp khách trân quý trong không gian ấm cúng, hòa hợp với thiên nhiên. Có thể nói, villas nghỉ dưỡng lại là 1 món trang sức nhất định phải sở hữu của giới thượng lưu.

Shopvillas Lake View – Tái tạo năng lượng giữa lòng Viên ngọc Xanh

Trong trào lưu second home đang phát triển mạnh mẽ thì Shop villas Lake View – Centa Riverside chính là lựa chọn lý tưởng khi hội tụ mọi tiêu chí của một căn second home hoàn hảo nhất từ vị trí, thiết kế, tiện ích…và đặc biệt là không gian xanh mát yên bình. Với vị trí đắc địa, trái tim của Đại đô thị Xanh – Centa Riverside, chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 20p lái xe. Đây là phân khu độc tôn được ưu tiên kết nối trực tiếp với 3 cồng chính của KĐT cùng đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn Singapore cao cấp bậc nhất

.

Shopvillas Lake View được xây dựng hướng Nam thoáng mát, bao quanh bới không gian xanh, mặt nước chiếm đến 70% diện tích dự án. Đặc biệt 18 căn biệt thự song lập có góc nhìn trực diện công viên nhạc nước trung tâm rộng 7,2 ha. Đây không chỉ là một không gian sống mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống xanh mỗi ngày, một lựa chọn hoàn hảo để xây dựng cuộc sống đẳng cấp và đầy ý nghĩa.

Không chỉ có được không gian sống an nhiên, thư thái cư dân nơi đây được tận hưởng cuộc sống sôi động, hứng khởi suốt 365 ngày trong năm với 25 tiện ích thời thượng, tiêu chuẩn Singapore cao cấp bậc nhất như: Tổ hợp vui chơi giải trí Happy Zone với các đêm nhạc được tổ chức thường xuyên mỗi dịp cuối tuần. Hoặc tham gia các môn thể thao chèo thuyền kayak, cano nước, đạp vịt… Mật độ cây xanh tại Lake View lên đến 15m2/ người, gấp 5 lần nội thành Hà Nội. Mỗi khi rảnh rỗi, cả gia đình lại cùng quây quần vui chơi bên công viên bờ sông, tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời. Đặc biệt, khi tuyến phố thương mại Shopvillas Lake View đi vào hoạt động sẽ trở thành thiên đường của các loại hình dịch vụ café, thời trang, chăm sóc sức khỏe cao cấp khiến cho phái đẹp phải mê mệt.

Điểm nổi bật của dự án không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn ở sự độc đáo và giới hạn của các căn Shop villas. Trong tổng số hơn 1000 sản phẩm, chỉ có 18 căn Shop villas được chào bán, với chỉ bằng ½ thị trường, mua trực tiếp giá gốc từ chủ đầu tư. Đồng thời Shopvillas Lake View còn có pháp lý đầy đủ, nhờ đó các ngân hàng lớn sẵn sàng cho vay lên tới 70% giá trị sản phẩm. Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh

Hotline: 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *