SHOPVILLAS LAKE VIEW VỊ TRÍ ĐỘC TÔN – KINH DOANH THỊNH VƯỢNG

Những năm gần đây, Shopvillas được coi như một món “trang sức” tô điểm cho cuộc sống của các chủ nhân thượng lưu, đồng thời cũng mang lại dòng tiền thường xuyên khi đưa vào kinh doanh các loại hình dịch vụ cao cấp. Với tiềm năng “2 trong 1” nên ngay từ thời điểm ra mắt, Shopvillas Lake View – Centa Riverside đã thu hút sự chú ý đặc biệt của những khách hàng thông thái.

Phân khu Shopvillas Lake View có vị trí độc tôn đẹp nhất dự án Centa Riverside. Toạ lạc tại trung tâm dự án với chuỗi 25 tiện ích liên hoàn bao quanh đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí, sinh hoạt công đồng… Với mặt tiền chính diện hồ nước công viên trung tâm và trường học liên cấp Quốc tế cùng lợi thế nằm trên tuyến trục thông duy nhất kết nối trái tim của dự án Centa Riverside với 3 cổng chính của dự án. Shopvillas Lake View hứa hẹn sẽ đón nhận lưu lượng giao thông lớn nhất KĐT, trở thành thiên đường của các hoạt động, sự kiện suốt 365 ngày trong năm.

Shopvillas Lake View sẽ là phân khu kinh doanh dịch vụ sa sỉ, đẳng cấp bậc nhất tại Đại đô thị Centa VSIP Bắc Ninh. Ngoài ra, Shopvillas Lake View còn sở hữu bãi gửi xe rộng lớn duy nhất của dự án Centa Riverside với sức chứa hơn 1.000 xe cùng tiện ích trạm sạc xe điện; sẽ đảm bảo cho nhu cầu dừng đổ gửi xe của khách hàng để trải nghiệm tiện ích và sử dụng dịch vụ trại trung tâm dự án.

Shopvillas Lake View nằm giữa trái tim của Centa Riverside, phân khu đô thị cao cấp nhất của Đại đô thị VSIP Bắc Ninh, nằm ngay cạnh khu công nghệ cao Inno Bizhub duy nhất tại miền Bắc với 23 tòa cao ốc, nơi đặt trụ sở văn phòng của những tập đoàn lớn cùng các doanh nghiệp hỗ trợ như tài chính, thương mại, logistics. Thu hút tới 20.000 chuyên gia cao cấp, kỹ sư, nhà khoa học của các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu thế giới đang làm việc tại 3 KCN Tiên Sơn – Đại Đồng – VSIP và cả cư dân của thủ phủ thời trang Ninh Hiệp đang có nhu cầu rất lớn với những dịch vụ cao cấp.

Với những lợi thế độc tôn mà không sản phẩm nào khác có được cùng số lượng giới hạn chỉ có duy nhất 18 căn hướng Nam vượng khí mở bán đợt này, nhưng giá bán hiện chỉ bằng ½ thị trường, mua trực tiếp giá gốc từ chủ đầu tư. Đồng thời Shopvillas Lake View còn có pháp lý đầy đủ, nhờ đó các ngân hàng lớn sẵn sàng cho vay lên tới 70% giá trị sản phẩm, chính sách này là đòn bẩy tài chính rất tốt đối với nhà đầu tư. Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân Bắc Ninh

Hotline: 0969.64.0002

Website: https://centariverside.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *