SHOPVILLAS LAKE VIEW CENTA RIVERSIDE BIỆT THỰ VIEW HỒ – DẪN THUỶ KHÍ – ĐÓN VƯỢNG KHÍ

Trong những năm gần đây biệt thự thương mại (shopvillas) là dòng sản phẩm được săn đón trên thị trường BĐS. Loại hình này có chức năng kinh doanh, giúp nhà đầu tư hưởng lợi nhân ba, bao gồm cả an cư – đầu tư và kinh doanh. Đặc biệt là những căn shopvillas có vị trí trung tâm view hồ, kề bên công viên như phân khu Lake view dự án Centa Riverside thì sức hấp dẫn lại càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Shopvillas “viên kim cương” quý và hiếm

Trên thế giới, phân khúc biệt thự thương mại – shopvillas đã xuất hiện từ lâu và trở thành một món trang sức sang trọng cũng như là một lựa chọn đầu tư không thể thiếu trong danh mục đầu tư của những bộ óc lão luyện trong lĩnh vực địa ốc. Đối với Việt Nam, loại hình BĐS này mới du nhập trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng được định vị là phân khúc hạng sang, dành cho những vị khách đòi hỏi những tiêu chí khắt khe hơn về tính cá nhân của sản phẩm. Biệt thự thương mại thường “lọt vào mắt xanh” của những nhà đầu tư sành sỏi đến từ tầng lớp thượng lưu, những người thành đạt về tài chính, biết tận hưởng cuộc sống nhưng cũng luôn biết cách để dòng tiền của mình sinh sôi.

Trong tất cả các dự án BĐS, những vị trí đẹp nhất, đắc địa nhất sẽ được lựa chọn để xây dựng những phân khu shopvillas sang trọng, đẳng cấp nhằm tạo nên thương hiệu và giá trị riêng biệt của dự án đó. Chính vì vậy, số lượng shopvillas trong mỗi KĐT vô cùng ít ỏi, chỉ từ 1-3% tổng số sản phẩm. Đặc biệt, các shopvillas được ưu tiên kiến tạo những tiện ích đỉnh cao, không gian thượng lưu, thiết kế hiện đại, bố trí nhiều công năng mở để phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách như: lounge bar, club bar, spa, thẩm mỹ viện…

Một yếu tố khác biệt không thể thiếu của shopvillas là không gian xanh vị trí đắc địa, chỉ bước chân ra cửa là tiếp cận mọi tiện ích sôi động suốt 24h. Ngoài mặt tiền giao thương sầm uất, biệt thự thương mại có không gian ở tầng trên tiện nghi, thoáng mát giao hòa cùng khoảng sân vườn, tiểu cảnh xung quanh để chủ nhân được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Một trong các yếu tố hấp dẫn nữa đó chính là tính thanh khoản cao, với các yếu tố từ vị trí, thiết kế cùng số lượng hạn chế, các nhà đầu tư có thể yên tâm về tính thanh khoản do có thể dễ dàng mua bán, cho thuê.Hơn nữa, vị trí đắc địa kết hợp với sự khan hiếm thường sẽ đẩy giá thành các căn shopvillas lên cao hơn so với các loại hình bất động sản khác, làm gia tăng giá trị tài sản của các nhà đầu tư trong tương lai.

          Shopvillas Lake View – Tụ thủy khí, tỏa vượng khí

          Với vị trí độc tôn, đắc địa trong mỗi dự án, những căn shopvillas luôn là tuyệt phẩm được săn đón và nhất định phải sở hữu đối với những nhà đầu tư sảnh sỏi và tầng lớp chủ nhân tinh hoa. Sự hấp dẫn ấy càng tăng lên gấp bội khi các biệt thự thương mại ấy lại nằm ở tâm điểm Vùng Thủ đô, nơi có long mạch đế vương, giao thương phồn thịnh như shopvillas Centa lake view giữa lòng Đại đô thị Xanh kiểu mẫu VSIP Bắc Ninh.

 Với lợi thế vô song, shopvillas Lake view có hấp lực không thể cưỡng lại đối với những “cáo già” đầu tư sành sỏi. Chỉ đúng 18 căn duy nhất, nằm ở nằm giữa trung tâm của Viên ngọc Xanh Centa Riverside. Dự án được CĐT dành trọn tâm huyết, kiến tạo nên một thành phố tích hợp, đầy đủ mọi tiện ích chỉ trong chưa đầy 5p di chuyển. Tại đây đã hiện hữu tổ hợp vui chơi giải trí Happy Zone, khu Club house, vườn nướng BBQ, quảng trường nhạc nước… theo tiêu chuẩn cao cấp nhất của Singapore.

Những căn Shopvillas Lake View được bao bọc bởi mật độ cây xanh cao gấp đôi tiêu chuẩn, ngập tràn nắng gió tự. Đặc biệt, mỗi biệt thự đều có tầm nhìn panorama 360 độ ôm trọn công viên nhạc nước rộng nhất dự án, lên tới 7,2 ha. Hiếm có nơi nào lại hội tụ đủ được những yếu tố phong thủy tốt lành đến vậy. Cây và nước giao hòa, vạn vật sinh sôi. Đặc biệt, những căn shopvilla Centa lake view đều có mặt tiền hướng Nam đón luồn gió lành từ sông Tào Khê, sông Đuống, giúp vượng khí tuần hoàn, mọi sự hanh thông.

Không chỉ hội tụ “Nhất vị – Nhị hướng” Shopvillas Lake View Centa Riverside còn là tâm điểm giao thương phồn thịnh khi nằm giữa thủ phủ công nghiệp công nghệ cao hàng đầu miền Bắc, nơi có hàng chục ngàn kỹ sư, chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước sinh sống, làm việc. Phân khu biệt thự thương mại Centa lake view nằm trên trục thông duy nhất, kết nối 3 cổng chính của KĐT, đây sẽ là nơi đón nhận tất cả mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của toàn bộ cư dân, nhu cầu kinh doanh, thương mại sôi động suốt 365 ngày trong năm. Với minh chứng là mức giá cho thuê luôn cao hơn từ 30-50% so với các khu vực lân cận và tốc độ tăng giá mỗi năm lên tới 20% bất kể tác động thị trường.

“Một vốn nhiều lời” là những gì khách hàng dành để nói về khoản đầu tư vào shopvillas tại phân khu Lake view của dự dán Centa Riverside. Không chỉ cho thuê với giá trị tăng theo thời gian mà gia chủ còn được trải nghiệm cuộc sống vui khoẻ mỗi ngày ở những căn biệt thự cao cấp bậc nhất Vùng Thủ đô này.  Để được tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu chi tiết các sản phẩm tiềm năng, quý khách hàng vui lòng liên hệ Việt Nhân group

Hoặc đến tham quan, tìm hiểu trực tiếp tại dự án để có được cảm nhận rõ nét nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *